9 ý tưởng trang trí phòng tắm đẹp ngất trên cành quất

Bạn đang có suy nghĩ về việc trang tria lại phòng tắm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì cùng xem 9 ý tưởng dưới đây để có thể áp dụng cho phòng tắm của mình nhé!

  1. Tự tạo một chủ để cho phòng tắm của bạn

Áp dụng một chủ đề trang trí cho phòng tắm của bạn cũng là cách định hướng tốt nhất nếu bạn muốn đổi mới không gian. Nếu như bạn muốn biến phòng tắm giống như một bãi biễn, màu xanh sẽ trở thành màu chủ đạo. Hoặc sử dụng màu cát trung tnh và trang trí bằng cây xanh. 

f:id:showroomtoto:20200701120931j:plain

Hoặc nếu như bán muốn biến phòng tắm của mình theo phong cách trang trại, những yế tố mộc mạc của gỗ sẽ trở thành vật liệu cho các thiết bị nội thất nhà tắm. Còn nếu như muốn phòng tắm theo phong cách quyến rũ thì hãy sử dụng ngay những điểm nhấn kim loại rực rỡ, tông màu sơn là tím hoặc hồng sẽ rất phù hợp.

  1. Một bức tường nhiều màu sắc

Tường phòng tắm cũng là một khu vực giúp bạn có thể thay đổi diện mạo của mình. Sử dụng giấy dán tường hoa văn  hoặc một mẫu gạch ốp tường đầy màu sắc cũng sẽ làm nên những điều thú vị trong thẩm mỹ của phòng tắm gia đình bạn. 

f:id:showroomtoto:20200701121257j:plain

  1. Đưa cây xanh vào trang trí nhà tắm

Một chậu cây thật hoặc giả đều có thể biến đổi căn phòng tắm của bạn. Với cây xanh, bạn có thể trồng trong chậu đặt dưới sàn, treo trên cao hoặc đặt trên bàn đá chậu rửa mặt. Hoặc bạn cũng có thể làm những chiếc giá treo tường và đặt những chậu cây nhỏ lên trên. Nó sẽ giúp bạn có một vườn cây mi ni trong không gian phòng tắm của mình. 

f:id:showroomtoto:20200701121324j:plain

  1. Một chiếc rèm tắm táo bạo

Trang trí lại phòng tắm, có rất nhiều ý tưởng cho nó. Ngay cả khi bạn thay đổi chiếc rèm vải ở khu vực bồn tắm cũng mang đến một cơ hội thay đổi cho phòng tắm thêm tinh tế. Một chiếc phòng tắm với hoa văn độc đáo, táo bạo thay vì một chiếc rèm một màu truyền thống là một điểm nhấn nhá thú vị cho không gian. 

f:id:showroomtoto:20200701121349j:plain

  1. Một chiếc thang vắt khăn

Bạn có biết rằng, những món đồ lưu trữ cũng sẽ giúp làm nên điều mới vẻ cho không gian phòng tắm. Một chiếc thang treo khăn không làm tốn quá nhiều diện tích  mà lại có một hiệu quả trang trí vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, đây được coi là ý tưởng trang trí rất khả thi mà bạn nên áp dụng nếu đang suy nghĩ về việc trang trí cho phòng tắm của mình. 

f:id:showroomtoto:20200701121424j:plain

  1. Trang trí không gian bên trên chiếc bồn cầu

Khu vực phía bên trên chiếc bồn cầu dường như là khoảng trống cần được cải tạo trang trí. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc lắp thêm chiếc giá, kệ ở đó. Bạn có thể dể được rất nhiều đồ giúp phòng tắm thêm gọn gàng. Thêm một chút cây xanh trên đó cũng giúp phòng tắm của bạn xinh xắn hơn. 

f:id:showroomtoto:20200701121446j:plain

>> Xem các mẫu bồn cầu: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html

  1. Phòng tắm với màu sắc sặc sỡ

Màu trắng và trung tính là phổ biến trong hầu hết các phòng tắm hiện nay. Nếu như cảm thấy nhàm chán với các gam màu này thì bạn có thể sử dụng điểm nhấn nhá là các màu sắc rực rõ hơn. Một bức tường khu vực chậu rửa hoặc khu vực tắm, hoặc khu vực bồn cầu có thể là điểm nhấn nhá. Chỉ cần một khoảng nhỏ có màu vàng, màu đỏ, màu xanh, nó sẽ làm nổi bật không gian phòng tắm. 

f:id:showroomtoto:20200701121515j:plain

  1. Trang trí nhà tắm với ánh sáng

Trang trí lại phòng tắm là cơ hội tuyệt vời để bạn thay thế những thứ bình thường bằng những thứ độc đáo và đặc biệt. Chẳng hạn như với hệ thống ánh sáng, bạn hãy thay những chiếc bóng đèn giản đơn bằng những thiết kế độc đáo không chỉ giúp chiếu sáng mà còn là món đồ decor tuyệt đẹp. 

f:id:showroomtoto:20200701121550j:plain

  1. Thảm nhà tắm trang trí đẹp

Một chiếc thảm nhà tắm được đưa vào nhà tắm cũng sẽ làm đặc sắc hơn không gian căn phòng. Bạn có thể tùy chọn kiểu thảm cho sàn phòng tắm. Có thể là một mặt sàn được trải toàn bộ bằng thảm. Hoặc có thể là những chiếc thảm tròn, vuông với họa tiết nghệ thuật cũng thêm tuyệt vời. 

f:id:showroomtoto:20200701121631j:plain

Nắm trọn 9 ý tưởng trang trí phòng tắm trên đây để làm mới căn phòng của mình nhé. Biến phòng tắm trở nên vừa gọn gàng và trở nên sống động sẽ giúp bạn không phải ngần ngại bước vào mỗi khi cần giải quyết nhu cầu. 

>>Xem thêm thiết bị phòng tắm tại: https://thietbivesinhviglacera.net/