RÙNG MÌNH với nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới

Nhà vệ sinh ở khắp nơi trên thế giới sẽ có muôn vẻ nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Xoay quanh nhà vệ sinh có nhiều điều lý thú và thú vị. Nhưng để đến mức “rùng mình” và không ai dám vào nhà vệ sinh thì thực sự lạ lùng. Đó chính là nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới mà chỉ có những ai thực sự dũng cảm mới dám bước vào đây để “giải quyết nhu cầu”. 

f:id:showroomtoto:20200729160910j:plain



  1. Nhà vệ sinh với vị trí chênh vênh đáng sợ

Nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới là một căn nhà vệ sinh nằm ở dãy núi Altai, Siberia, Nga. Đây là một căn nhà vệ sinh bình thường với chiếc bồn cầu để giải quyết nhu cầu đại tiện và tiểu tiện. Điều đáng sợ của nhà vệ sinh không phải do chúng bị ma ám, nguyền rủa hay có cái gì đó bí hiểm. Sự rùng rợn của nó lại được hiển hiện mồn một trước mặt bạn khiến bạn không dám bước vào mặc dù “bạn đã cực kỳ mót”

 

f:id:showroomtoto:20200729160932j:plain

Sự thật rùng rợn là vệ sinh này nằm cheo leo trên một vách núi ở độ cao 2600m so với mực nước biển. Vấn đề là nó được thiết kế nằm đầu một tấm ván, đầu kia là những tảng đá để giữ nhà vệ sinh không bị rơi xuống. 

Với kiểu nhà vệ sinh như này, bạn tưởng tượng nó được nằm ở một đầu của chiếc bập bênh, phía đầu kia chính là tảng đá. Và tưởng tượng đi xa hơn nữa, chỉ cần một trọng lượng đủ lớn hơn sức nặng của những tảng đá giữ nó thì chắc chắn là nó sẽ rơi xuống vực núi sâu thật sâu. Và kết quả cuối cùng chắc chắn mọi người sẽ không muốn tưởng tượng tiếp. 

  1. Chiếc nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới này dành cho ai

Chắc chắn sẽ rất nhiều người có chúng thắc mắc tại sao lại làm một nhà vệ sinh kiểu này. Thực tế, Toilet đặc biệt này được sử dụng bởi những nhân viên đài quan sát thời tiết Kara-Tyurek ở Nga. Không gian này không có nhiều thiết bị vệ sinh như thông thường mà chỉ có một chiếc toilet để đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất. 

f:id:showroomtoto:20200729160954j:plain

 

>>Xem thêm cách khử mùi bồn càu hiệu quả: https://showroomtoto.edublogs.org/2020/07/29/ky-la-su-dung-da-lanh-de-khu-mui-va-thong-tac-bon-cau/

Những nhân viên đài quan sát thời tiết sẽ được đưa lên đây bằng trực thăng để lấy dữ liệu nghiên cứu. Trên đỉnh núi này quanh năm tuyết trắng phủ dày và thực sự phải vất vả để có thể đi bộ đến nhà vệ sinh vì nó khá trơn trượt. 

f:id:showroomtoto:20200729161022j:plain



Trạm thu thập dữ liệu thời tiết có từ 4 đến 5 thành viên thường trực ở đây. Các nhu yếu phẩm sẽ được đưa lên bằng trực thăng. Với sự khắc nghiệt của thời tiết, làm việc ở trạm thu thập dữ liệu này đầy rẫy khó khăn. 

Cuộc sống dường như bị tách biệt với con người. Để lấy nước uống và sinh hoạt, mùa đông, họ phải lấy tuyết cho vào thùng và để trong nhà cho tan chảy. Mùa hè họ sẽ phải hứng nước mưa để dùng. Vì vậy, mặc dù rùng rợn nhưng nhà vệ sinh ở đây là một không gian cần thiết để duy trì hoạt động mỗi ngày. 

Nhiều người mới đến đây sẽ không dám đi vào nhà vệ sinh này. Tuy nhiên, chỉ mất một, hai lần là họ có thể ngồi thoải mái trên chiếc bồn cầu trong nhà vệ sinh mà không cần phải lo lắng gì. 

  1. Điều thú vị bên cạnh sự đáng sợ của nhà vệ sinh rìa núi 

f:id:showroomtoto:20200729161054j:plain



Mệnh danh là nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới nhưng thực sự nó cũng không có gì đáng sợ cho lắm. Đặc biệt bạn còn có thể thấy rằng, sử dụng nhà vệ sinh này cũng có thú vị riêng của nó. Mặc dù nằm ở rìa vách đá  cheo leo nhưng đổi lại vị trí nhà vệ sinh như này cũng cho phép bạn có thể ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt vời ở bên dưới. Nếu may mắn trong khi đi vệ sinh bạn có thể ngắm nhìn cầu vồng tuyệt đẹp.

Nếu nhìn ngắm cảnh tuyệt đẹp này, bạn có muốn được đến đây một lần không?

Mua thiết bị vệ sinh tại: https://thietbivesinhviglacera.net/