Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững

Vẫn dựa trên tinh thần “Nhật Bản”, con người Nhật Bản luôn coi trọng con người, môi trường sống. Nếu ai đã từng đến đất nước mặt trời mọc xinh đẹp này đều vô cùng ngưỡng mộ cách người Nhật bảo vệ môi trường sống. Không khí trong lành, sạch sẽ rất ít bụi bẩn và rất hiếm nhìn thấy rác thải trên đường phố Nhật.

Xem ngay: 26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Cách tạo nên những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cũng luôn hướng đến giá trị sống xanh và sạch đó. Áp  dụng công nghệ cao, lớp men sứ CeFiOnTect được ra đời và áp dụng tạo nên bề mặt sản phẩm sứ vệ sinh TOTO có khả năng chống bám bẩn, giữ lớp men được sáng bóng lên đến 30 năm.

 

 

Công nghệ khử trùng Ewater tạo ra một chất tẩy rửa tự nhiên bằng cách biến đổi những thành phần của nước. Sau khi nước Ewater thực hiện xong nhiệm vụ tẩy rửa thì sẽ được trả lại trạng thái ban đầu khi thải ra môi trường sẽ rất an toàn và có thể tái sử dụng. 

Những công nghệ tự làm sạch trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp người sử dụng nhàn hạ hơn trong khâu vệ sinh. Đặc biệt là những chất tẩy rửa có hại sẽ không cần phải sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

 

 

 

Người Nhật vốn rất coi trọng nguồn nước, thiết bị vệ sinh hoạt động cung cấp nước, sử dụng nước phục vụ mục đích khác nhau của người dùng. Nên trong các sản phẩm của Nhật đặc điểm tiết kiệm nước luôn luôn được chú trọng. Các sản phẩm bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO áp dụng công nghệ Water Saving. Nghĩa là TOTO tạo ra kiểu cấu tạo, áp dụng công nghệ, hệ thống xả ưu việt để nước sử dụng là tối thiểu mà vẫn mang đến trải nghiệm tối đa. 

Nguồn: http://thietbivesinhkohler.com/vi-sao-nen-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-toto/

Xem thêm

https://tbvsvn.blogspot.com/2020/08/thiet-bi-ve-sinh-toto-sach-toan-ben-vung.html