Điểm danh các loại bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay

Thiết bị vệ sinh viglacera là một trong những hãng vệ sinh tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Tròng đó bồn cầu Viglcera rất đa dang với nhiều mẫu mã khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu bồn cầu của Vglacera nhé.

Bệt vệ sinh 1 khối Viglacera ( bồn cầu 1 khối Viglacera )

Là mẫu bồn cầu được ưa chuộng nhất của thương hiệu Viglacera, với ưu điểm vượt trội như thiết kế liền khối sang trọng, tinh tế; kích thước lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng; được ứng dụng những công nghệ sản xuất hàng đầu từ Châu Âu; két nước lớn giúp dự trữ lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng; bề mặt phủ men kháng khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn phát triển giúp sản phẩm trắng sáng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

f:id:showroomtoto:20200812124701j:plain

Sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình như nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại cao cấp, chung cư hiện đại, khách sạn 5 sao, … Điểm nổi bật của các sản phẩm này là vô cùng tiết kiệm nước, hệ thống xả tiết kiệm nhưng vẫn xả sạch, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Điểm trừ duy nhất đó chính là có kích thước khá lớn, nên nhà sản xuất khuyến khích chỉ nên lắp đặt ở những công trình có diện tích rộng để tránh chiếm quá nhiều không gian.

Bệt vệ sinh 2 khối Viglacera

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 2 khối Viglacera đó chính là có giá thành khá rẻ với chi phí đầu tư khoảng 1,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được một sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera công nghệ hàng đầu đến từ Châu Âu. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ nhắn nên sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những công trình nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp.

f:id:showroomtoto:20200812124728j:plain

Tuy nhiên, các mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera có thiết kế khá nhiều chi tiết ở phần thân, vì vậy trong quá trình vệ sinh sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Mặt khác, một trong những nhược điểm của dòng sản phẩm này phải kể đến đó là không tiết kiệm nước, tốn khá nhiều nước để xả sạch vết bẩn. Bề mặt bồn cầu sẽ không có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính như các công nghệ men sứ ở dòng bồn cầu 1 khối. Vì vậy, bồn cầu 2 khối Viglacera thường được sử dụng ở những công trình công cộng, chung cư giá rẻ, hộ gia đình có thu nhập thấp, …

Bệt vệ sinh treo tường Viglacera

Bệt vệ sinh treo tường Viglacera có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo treo tường tinh tế phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, sẽ có hai dòng sản phẩm: bồn cầu treo tường sử dụng nút nhấn thường và bồn cầu treo tường sử dụng nút nhấn cảm ứng. 

Cấu tạo của sản phẩm này bao gồm két nước, bộ lắp đặt âm tường đảm bảo an toàn, không có tình trạng rò rỉ nước, tiết kiệm không gian lắp đặt, dễ dàng thay thế, bảo dưỡng. Phần bệ ngồi lắp đặt treo tường không có quá nhiều chi tiết, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm. Được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tối đa, đảm bảo bền bỉ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. 

Khi lắp đặt bồn cầu treo tường cho không gian nhà vệ sinh sẽ giảm được một lượng lớn trọng lượng sàn, chiều cao lắp đặt phù hợp với khung người dùng Việt. Với thiết kế treo tường sẽ đảm bảo vấn đề an toàn khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh, dễ dàng vệ sinh sản phẩm hàng ngày.  

Bồn cầu điện tử Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera là sản phẩm bồn cầu hoạt động tự động, hỗ trợ quá trình đi vệ sinh của người dùng với những tính năng thông minh được kết nối với nguồn điện. Sản phẩm được tích hợp những tính năng tự động phải kể đến như: tự động đóng/mở khi có người bước tới; tự động xả tráng; hệ thống vòi phun kép tự động dành cho phụ nữ, tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ; hỗ trợ quá trình đi vệ sinh của người già, phụ nữ mang thai. 

Các chức năng vòi rửa tự động, hệ thống sấy khô sạch sẽ, khô thoáng sẽ giúp bạn không phải sử dụng giấy trong việc đi vệ sinh hàng ngày. Khử mùi trong lòng bồn cầu, toàn bộ bồn cầu, công nghệ này của các sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera sẽ giúp mang lại một bầu không khí trong lành cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn, với khả năng diệt tới 99,999% vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

Giá thành của bệt vệ sinh thông minh Viglacera khá cao, bởi được tích hợp tính năng thông minh, sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu thị trường hiện nay. Các mẫu bồn cầu điện tử Viglacera sẽ có giá từ 10 triệu đồng trở lên. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm bồn cầu Viglacera đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tham khảo, quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ tới những nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín trên thị trường để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Nguồn: http://showroomviglacera.com/diem-danh-cac-loai-bon-cau-viglacera-tren-thi-truong-hien-nay/