Báo giá bồn cầu Viglacera năm 2020

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu của người Việt và được nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi giá thành tương đối rẻ, đặc biệt là bồn cầu Viglacera được bán chạy tại Hải Linh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi chọn mua chưa biết rõ về giá. Hãy theo dõi báo giá bồn cầu Viglacera năm 2020 trong bài viết dưới đây.

>>Xem thêm: Điểm danh các loại bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay

  1. Báo giá bồn cầu Viglacera theo từng dòng sản phẩm 

Bồn cầu Viglacera vô cùng đa dạng các dòng sản phẩm. Tùy mỗi loại mà sẽ có những mức giá bồn cầu Viglacera khác nhau từ cao đến thấp.

 

  • Bồn cầu 2 khối Viglacera

 

Với giá thành vô cùng rẻ chỉ từ 1 triệu 500 VNĐ cùng kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, khả năng kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe. Chỉ từ 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được một sản phẩm bồn cầu với chất lượng vượt trội.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

 

  • Bồn cầu 1 khối Viglacera

 

các sản phẩm bồn cầu Viglacera 1 khối được đánh giá là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh. Chỉ với giá khoảng 2 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm bồn cầu 1 khối với chất lượng vượt trội hàng đầu Việt Nam. 

Bồn cầu Viglacera V63 đẹp sang trọng

 

  • Bồn cầu âm tường Viglacera

 

Bồn cầu Viglacera âm tường được thiết kế treo tường, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà vệ sinh. Bề mặt bồn cầu được phủ men Nano nung với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả, tăng độ sáng bóng của sản phẩm, giúp quá trình sử dụng được an toàn, thân thiện hơn. Dòng bồn cầu này thích hợp với không gian có diện tích nhỏ. Để sở hữu sản phẩm này bạn cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 7 triệu đồng.

Bồn cầu két nước âm tường Viglacera V50

 

  • Bồn cầu thông minh Viglacera

 

Bồn cầu thông minh Viglacera là dòng bồn cầu hiện đại với nhiều chức năng như tự động xả rửa, gồm rửa trước, rửa sau và rửa phụ nữ. Ngoài ra một số mẫu còn có chức năng tự sưởi ấm nắp ngồi và khử trùng hiệu quả. Hiện tại giá bồn cầu thông minh Viglacera dao động trong khoảng từ 12 triệu 600 đến 23 triệu đồng tùy từng chức năng.

>>Muamẫu bồn cầu tại: https://showroomviglacera.vn/bon-cau-viglacera

  1. Mua bồn cầu Viglacera ở đâu giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán bồn cầu Viglacera phá giá, có thể cao hoặc thấp nhưng tiền nào của đấy chưa bao giờ sai. Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn mua đúng địa chỉ uy tín. Tại sao khách hàng nên lựa chọn Showroom Hải Linh mua bồn cầu Viglacera?

Showroom Hải Linh là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, bởi chúng tôi đáp ứng được những tiêu chí để tạo niềm tin vững chắc đến với khách hàng:

  • Là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Viglacera với giá thành tốt, chiết khấu hợp lý
  • Showroom Hải Linh cam kết, phân phối các sản phẩm bồn cầu Viglacera với giá tốt nhất dành cho mọi khách hàng, bao gồm mua trực tiếp hoặc mua online. Không để dẫn tới tính trạng treo đầu dê, bán thịt chó. 100% sản phẩm bán với giá thành hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu, chi phí đầu tư của người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường, Showroom Hải Linh đã trở thành đối tác tin cậy với thương hiệu Viglacera. Năm 2018, 2019, 2010 Showroom Hải Linh đều được Viglacera chứng nhận là nhà phân phối Platinum các sản phẩm sen vòi, sứ vệ sinh. Đây là chứng nhận dành cho những nhà phân phối có thành tích tốt nhất năm, trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Hệ thống Showroom Hải Linh chuyên phân phối bồn cầu Viglacera chính hãng giá rẻ tại Hà Nội. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành tốt, mẫu mã đa dạng. Showroom Hải Linh với hệ thống cửa hàng trên toàn địa bàn Hà Nội, giúp khách hàng có thể trải nghiệm và mua hàng của chúng tôi thuận tiện, nhanh chóng nhất. Đến với Showroom Hải Linh, quý khách sẽ được báo giá bồn cầu Viglacera chính xác và hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

>> Xem thiết bị vệ sinh viglacera tại: https://showroomviglacera.vn/thiet-bi-ve-sinh-viglacera