Giải mã sức hút của vòi sen TOTO trong lòng khách hàng Việt

Sen vòi TOTO là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, độ an toàn cao. Vì thế, những sản phẩm của TOTO tại Showroom Hải Linh luôn trong tình trạng cháy hàng. Với sự ủng hộ của khách hàng, TOTO luôn không ngừng lắng nghe và hoàn thiện sản phẩm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

Vây, tại sao sen vòi TOTO lại có sức hút lớn như thế hãy cùng đi giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt sớm và xếp hàng đầu tại Việt Nam, TOTO luôn biết chiều lòng khách hàng bằng những mẫu vòi sen đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Những sản phẩm mang thương hiệu TOTO luôn hội đủ các yếu tố mà người dùng mong muốn. 

f:id:showroomtoto:20200615181217j:plain

Thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng 

Không đi theo những thiết kế đơn điệu như một vài hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khác. TOTO gây ấn tượng cho người dùng bởi không ngừng cho ra mắt những sản phẩm vòi sen đứng, sen tắm cây, sen tắm âm tường có thiết kế nhẹ nhàng đến thanh lịch. 

Với sen cây được thiết kế thủ công với các đường nét tinh xảo với thân sen dạng mảnh, kích thước đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Và dù được thiết kế theo phong cách nào thì các mẫu sen TOTO vẫn luôn khiến phòng tắm của bạn nổi bật nhất.

 

f:id:showroomtoto:20200615181114j:plain

Mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội 

Nhiều người cho rằng giá bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao hơn mặt bằng chung. Điều này khá đúng nhưng cũng phải xét đến yếu tố chất lượng thay vì chỉ nhìn đến mức giá. 

Đầu tiên, chất liệu của tất cả các sản phẩm sen vòi TOTO đều được làm bằng đồng thau nguyên chất đã có kiểm định chất lượng. Nguyên liệu này vừa mang đến độ bền cho sản phẩm, lại an toàn tuyệt đối với người dùng. Riêng phần mạ bên ngoài bằng Niken và Crom sẽ giúp cho sản phẩm thêm phần sáng bóng và không bị han gỉ, chống bám bẩn cho sản phẩm. Nhờ lớp phủ này là sản phẩm luôn có độ sáng đẹp mắt nhưng cũng rất dễ dàng vệ sinh

f:id:showroomtoto:20200615181150p:plain

Về công nghệ, TOTO áp dụng vào đó công nghệ ngậm nước khí có tên AERIAL SHOWER. Đây là công nghệ có tác dụng giúp không khí được hút vào thông qua đầu vòi, kết hợp với nước và làm tăng diện tích cũng như khối lượng giọt nước. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được lượng nước sử dụng nhiều. 

Một công nghệ được sử dụng tại đây đó là công nghệ van nhiệt SMA. Nó sẽ duy trì nhiệt độ của nước xả ra từ vòi tại bất cứ thời điểm nào giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Với những ưu điểm kể trên thì việc bỏ một số tiền lớn hơn từ 10-20% so với sản phẩm thông thường là rất xứng đáng. 

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Dù là sen tắm cây TOTO hay sen tắm âm tường đều có phần bát sen lớn nên phần nước chảy đều, lan tỏa từ đầu đến gót chân. Ngoài chế độ tắm thông thường thì các sản phẩm sen vòi TOTO còn có chế độ tắm massage rất tốt cho sức khỏe và làm cho tinh thần thoải mái. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, kết cấu bát sen cùng với kết cấu nước chảy ra sẽ có tác dụng kích thích những huyệt đạo trên đầu, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc dài. Với những người yêu thích kiểu tắm đứng thì đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

f:id:showroomtoto:20200615182509j:plain

Thời gian bảo hành sản phẩm 

Hiện tại các sản phẩm vòi sen TOTO đều có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất đều được hãng hỗ trợ nhanh chóng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Vòi sen TOTO có nhiều điểm tuyệt vời như thế thì không khó gì để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Hiện nay tất cả các sản phẩm sen tắm cây TOTO, sen tắm âm tường, sen tắm thường TOTO đều đang được bày bán tại các Showroom của Hải Linh tại địa chỉ 72 đường Chu Huy Mân - Long Biên, số 532 đường Láng, ô số 5$6 shophouse đường Tố Hữu - Hà Đông. 

Website thiết bị vệ sinh TOTOhttps://showroomtoto.com.vn/