Bộ sưu tập NEO Modern thiết kế phòng tắm phong cách hiện đại

Bạn đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh theo phong cách hiện đại. Đừng ngần ngại, hãy chọn ngay bộ sưu tập Neo Modern của thương hiệu American Standard. Thiết kế đẹp tinh tế, những tiện ích thông minh sẽ hoàn thiện phòng tắm của bạn hoàn hảo nhất!

  1. Phong cách hiện đại - xu hướng thiết kế nhà tắm nổi bật

Trong thiết kế nội thất nói chung thì phong cách hiện đại đang chiếm trọn xu hướng. Phong cách với mỗi người có một quan niệm nhìn nhận khác nhau. Nhưng nhìn chung, về khái niệm và đặc điểm thì phong cách hiện đại sẽ quy về sự tối giản, các chi tiết thiết kế quy về dạng hình học, sử dụng tông màu trung tính, không trang trí rườm rà, hơi hướng sử dụng vật liệu tự nhiên. 

f:id:showroomtoto:20200615154018j:plain

Cũng giống như các căn phòng chức năng khác trong ngôi nhà, phòng tắm cũng được phát triển thiết kế theo các xu hướng phong cách. Trong đó, người ta chú trọng nhiều đến việc tạo nên không gian nội thất phòng tắm hiện đại. Bởi lẽ trong các khu đô thị, diện tích đất ở ngày càng chật hẹp nên phòng tắm cũng được thu gọn nhất có thể. Chỉ có thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sử dụng phòng tắm mới được khai thác tối đa. 

Đặc điểm chung của phòng tắm theo phong cách hiện đại thể hiện như sau: 

- Màu sắc đơn giản

Chọn một bảng màu cho không gian phòng tắm nên đảm bảo rằng không gian căn phòng luôn được sạch sẽ và thông thoáng. Sắc trắng và các màu pastel luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm theo phong cách hiện đại. 

f:id:showroomtoto:20200618102343j:plain

Các màu sắc như xám, be, màu xanh pastel sẽ giúp phòng tắm của bạn trông rộng rãi hơn. Các màu xanh ngọc lục bảo hay đỏ ruby là những màu sắc chói. Nó gây cảm giác chật chội trong phòng tắm. Tuy nhiên, nếu không dùng chúng là màu chủ đạo, bạn vẫn có thể lấy các màu này làm điểm nhấn nhá. Có thể chỉ cần một phụ kiện hoặc chi tiết nhỏ sở hữu các màu sặc sỡ cũng đủ tạo nên thiết kế chiều sâu cho phòng tắm hiện đại. 

- Sắp xếp thiết bị vệ sinh gọn gàng

Sự rườm rà là một lỗi thiết kế lớn nếu bạn chọn phong cách hiện đại. Vì thế, xác định vị trí cho bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm là việc đầu tiên bạn phải làm khi lên thiết kế nhà tắm hiện đại.  Chọn cách bố trí khoa học với một chiếc chậu rửa mặt đặt bàn kèm tủ chậu gọn gàng. hoặc đơn giản chỉ là một chiếc chậu treo tường. 

f:id:showroomtoto:20200618102620j:plain

Bồn cầu với vị trí đặt khả thi nhất là cạnh chiếc chậu rửa. Bên trong cùng bạn có thể lắp đặt một chiếc bồn tắm nằm hoặc thiết kế bồn tắm đứng. Những phụ kiện nhà tắm được sử dụng với sự giản tiện tối đa. Những chiếc thang để để đồ, giá treo để đồ là những vật dụng xuất hiện rất nhiều trong các phòng tắm hiện đại. Gọn gàng nhưng vẫn tiện dụng là đặc điểm của phòng tắm hiện đại. 

- Hướng đến sự bền vững

Nhà tắm hiện đại cũng chú trọng đến sự bền vững với môi trường. Biến đổi khí hậu đang trở thành đề tài nóng bỏng mà loài người quan tâm. Để góp phần làm giảm nguy cơ tác động đến môi trường, chọn những sản phẩm sử dụng nước một cách tiết kiệm nước. 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh sở hữu công nghệ được lựa chọn nhiều hơn. Bồn cầu sẽ cần những công nghệ xả ưu việt sao cho lượng nước dùng tối thiểu nhưng hiệu quả xả thải lại tối đa. Tương tự như với các sản phẩm sen vòi, vòi chậu cũng cần các chi tiết thiết kế tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo sử dụng được thoải mái. 

Làm thế nào để không phải sử dụng nhiều nước trong việc vệ sinh thiết bị vệ sinh là điều được chú ý. Vậy nên, các sản phẩm với công nghệ chống bám bẩn sẽ được ưu tiên lựa chọn lắp đặt trong phòng tắm  hiện đại. 

Với sự thấu hiểu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard đã thiết kế riêng các bộ sưu tập dành cho không gian nhà tắm hiện đại. Trong đó bộ sưu tập Neo Modern thật sự nổi bật và được người tiêu dùng hào hứng đón nhận. 

 

  1. Bộ sưu tập Neo Modern thiết kế tinh tế hiện đại

Với mục đích mang đến cho không gian phòng tắm một vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế. Các chuyên gia thiết kế của thương hiệu American Standard đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên những chi tiết đường nét tuyệt vời trên từng sản phẩm. Để thành phẩm đến với người tiêu dùng là chiếc bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu tinh tế và các tính năng vô cùng hoàn hảo. 

f:id:showroomtoto:20200618102711j:plain

+ Bồn cầu American Standard 

Hướng đến sự hiện đại, chiếc bồn cầu khối American Standard Neo Modern thanh thoát với các chi tiết rành mạch. Đặc biệt thiết kế thân dài và kín tạo lợi ích trong việc vệ sinh bồn cầu. Bề mặt men sứ 3 lớp tạo nên khả năng chống bám bẩn hoàn hảo. Nắp bệ ngồi đóng êm cảm giác dễ chịu. 

f:id:showroomtoto:20200618102747j:plain

Thiết kế bồn cầu hướng đến người dùng với đường cong bệ ngồi thoải mái, chiều cao cân đối giúp bất cứ ai sử dụng cũng đều thấy thoải mái nhất. 

Bồn cầu tiết kiệm nước với hai chế độ nhấn xả là 3L/4.5L. Công nghệ xả Siphon Jet giúp bồn cầu xả sạch hoàn toàn chất thải với lượng nước rất ít. 

+ Chậu rửa và vòi chậu Neo Modern 

Bộ sưu tập Neo Modern với 2 mẫu chậu rửa là chậu đặt bàn WP-F633 và chậu treo tường 0953-WT tương ứng với vòi chậu cao cổ WF-0703 và vòi chậu 1 lỗ WF-0701. Hai mẫu chậu đều có thiết kế bo tròn tinh tế gọn gàng thanh lịch. Công nghệ men tiên tiến ưu việt giúp cho sản phẩm chống được bám bẩn và ố vàng mà không cần phải dùng những biện pháp vệ sinh bằng chất tẩy rửa hóa học độc hại. 

Vòi chậu nóng lạnh Neo Modern với thiết kế quy về hình học với những đường vát ở phần đầu vòi và phần đầu tay gạt trở thành điểm nhấn ấn tượng. 

Chắc chắn lựa chọn thiết bị vệ sinh American là các sản phẩm trong BST Neo Modern sẽ không làm mọi người thất vọng. Không gian phòng tắm đẹp gọn gàng mà tiện dụng làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng phòng tắm hàng ngày của cả gia đình. 

Nguồn: https://showroomtoto.com.vn/