4 MẸO cần làm ngay tại nhà để có một mùa hè thật sảng khoái

Những ngày mùa hè ở Việt Nam tạo ra một sự khó chịu đối với mọi người. Vì thời tiết không những nắng nóng gay gắt đến 40 độ C mà không khí lại ẩm nữa. Việc dùng điều hòa và tắm  liên tục không thể là giải pháp. Đôi khi chúng lại ảnh hưởng đên sức khỏe của chúng ta. Vậy làm thế nào để cảm thấy dễ chịu hơn trong mùa hè. Dưới đây là 4 mẹo gợi ý cho bạn. 

Giữ độ ẩm cân bằng

Độ ẩm là thủ phạm lớn nhất của đem đến sự khó chịu trong mùa hè. Không gian sống trong ngôi nhà của bạn có thể trở thành nơi không thể chịu được nếu có quá ít hoặc quá nhiều độ ẩm trong không khí. Giữ độ ẩm cân bằng trong nhà của bạn không chỉ giúp có một nền nhiệt độ vừa phải mà còn giúp ngôi nhà của bạn không bị khô hoặc ẩm ướt để nấm mốc và bụi bẩn không có thể tồn tại. Máy hút ẩm và máy phun sương sẽ là những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn. 

f:id:showroomtoto:20200620151422j:plain

Mặc dù có nhiều loại máy hút ẩm và máy tạo độ ẩm khác nhau về kích thước và giá cả, một máy hút ẩm nhỏ đặt gần vòi hoa sen hoặc bồn rửa và máy tạo độ ẩm được đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách là một mẹo nhỏ để giữ đúng độ ẩm lưu thông trong nhà.

Sử dụng rèm cửa một cách thông minh

Đã qua rồi thời của những chiếc rèm kiểu cũ, bạn nên chủ động thay đổi một chiếc rèm cửa thông minh để chó thể điều chỉnh cho phù hợp với thời tiết. Những chiếc rèm thông minh điều khiển từ xa sẽ giúp bạn điều chỉnh được mức nhiệt độ trong phòng. 

f:id:showroomtoto:20200620151448j:plain

Công nghệ luôn làm cho những vật dụng bình thường thân thuộc trở nên tiện dụng, tiện nghi hơn rất nhiều. Một chiếc rèm cửa thông minh ngoài che nắng còn giúp ngăn ngừa các tia UV có hại mà không cần phải đến gần để điều chỉnh. Ngoài việc đảm bảo giữ nhiệt cho căn phòng, rèm cửa cũng bảo vệ đồ nội thất và đồ nội thất khỏi hấp thụ nhiệt không cần thiết. Điều đó góp phần vào việc làm giảm nhiệt độ cao trong nhà của bạn.

Tận dụng tối đa vòi hoa sen của bạn

Giữ mát khi nhiệt độ đạt mức cao kỷ lục là sự thoải mái. Và một vòi sen dài, đẹp với hệ thống bát sen EasySET Exposed của American Standard là một mẹo để đáp ứng mong muốn đó của bạn. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tránh những rắc rối khi phải điều chỉnh tay gạt sang trái, sang phải để có nhiệt độ nước phù hợp. Bởi vì máy trộn nhiệt độ tự động của sen tắm American Standard duy trì sự cân bằng chính xác của nước nóng và lạnh dựa trên nhiệt độ đặt trước của bạn.

f:id:showroomtoto:20200620151514j:plain

Dù trời mưa hay nắng, Bộ sưu tập EasySET của American Standard đảm bảo bạn trở về nhà hàng ngày với trải nghiệm tắm xa xỉ, với sự tiện lợi khi tắm. Có thể đây chính là mục đích để bạn luôn muốn trở về nhà sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi. 

>> Xem mẫu sen tắm: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/sen-tam-toto.html

Sử dụng đèn Led chiếu sáng

Có một thông tin mà chắc bạn đã biết là loại ánh sáng bạn sử dụng tỏa ra lượng nhiệt khác nhau, nhưng bạn có biết rằng đèn LED thực tế không tỏa nhiệt không? Một cách tương đối, 90% năng lượng được sử dụng bởi bóng đèn sợi đốt kiểu cũ tốt bị lãng phí khi tạo ra nhiệt. Ánh sáng sợi đốt có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn trong cái nóng mùa hè và không chỉ là thiết bị chiếu sáng, chúng còn làm tăng hóa đơn tiền điện của bạn hàng tháng đấy. 

f:id:showroomtoto:20200620151537j:plain

Vì vậy ngày nay, bóng đèn LED là thiết bị chiếu sáng được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Gần như phần điện năng của đèn led sẽ được chuyển hóa thành quang năng để chiếu sáng, chỉ một phần nhỏ không đáng kể biến thành nhiệt năng. Đèn Led chính là giải pháp để giảm nhiệt vào mùa hè trong không gian của bạn. 

Với nhiều cách khác để làm mát ngôi nhà của bạn, một vài trong số chúng có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền trên hóa đơn tiền điện. Và cố gắng không để không khí trong nhà quá khô hoặc quá nóng. Đồ đạc của bạn cũng nên thật gọn gàng. Vì đồ đạc chính là vật tỏa nhiệt rất lớn. 

Với 4 mẹo trên, bạn sẽ có một không gian nhà ở thật thoáng mát và dễ chịu vào mùa hè. Đơn giản phải không, bây giờ, hãy nghĩ đến một ly kem mát lạnh và thưởng thưởng nó ngay thôi!

Nguồn: https://showroomtoto.com.vn/