5 cách giúp cải tạo phòng tắm của bạn đẹp như mới

Có vẻ như cải tạo một phòng tắm cũ là một thách thức vô cùng lớn so với việc xây dựng, thiết kế một phòng tắm mới. Nhưng không lo, với những cách tiếp cận sau đây, phòng tắm của bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới. 5 phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn áp dụng linh hoạt trong nhiều mức ngân sách khác nhau. 

  1. Thay vòi sen tắm, vòi chậu

Để phòng tắm của bạn luôn thực sự sạch sẽ và sang trong, hãy chú ý chọn những mẫu vòi sen tắm không có khả năng bị rỉ sét. Những mẫu vòi sen tắm với chất liệu đồng, mạ Crom/niken là đề xuất của chúng tôi dành cho bạn. Vì chúng mang đến những cái nhìn đẹp hiện đại và thật hấp dẫn. 

f:id:showroomtoto:20200623152325j:plain

Có sẵn rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng vòi sen tắm, vòi chậu của các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Bạn có thể chọn các dòng vòi nóng lạnh thông thường hay sen tắm nhiệt độ tiện nghi. 

=>Xem mẫu sen vòi tại: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-voi-viglacera.html

  1. Cung cấp thêm ánh sáng cho phòng tắm của bạn

Một cách cải tạo phòng tắm rất tuyệt vời mà thường bị bỏ qua, đó là thay đổi ánh sáng. Phòng tắm của bạn sẽ biến thành một không gian đẹp ấn tượng với những thứ ánh sáng được tích hợp. 

f:id:showroomtoto:20200623154013j:plain

Một chiếc gương phòng tắm tích hợp đèn Led ngày vàng trở lên phổ biến. Vậy tại sao bạn không sử dụng chính món đồ phụ kiện nhà tắm này để tân trang. Hoặc sử dụng những chiếc đèn Led gắn tường với nhiều màu sắc ánh sáng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho đèn thành ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính hay ánh sáng vàng. Mỗi kiểu ánh sáng được tùy chỉnh sẽ tạo ra một nét đẹp khác nhau. Đôi khi bạn có thể điều chỉnh ánh sáng tùy vào tâm trạng của mình. 

  1. Một chiếc tủ phòng tắm mới

Tủ lưu trữ đồ đạc sẽ giúp bạn có được một căn phòng tắm rộng rãi hơn. Hơn thế, chúng còn trở thành một vật dụng trang trí phòng tắm rất đẹp. Nên trong phạm vi cải tạo phòng tắm, mọi người nên chú ý đến đồ vật này để có một phòng tắm thật hoàn hảo nhé. 

f:id:showroomtoto:20200623154054j:plain

Các mẫu tủ phòng tắm mới có thể là tủ chậu được lắp đặt ở dưới những chiếc chậu rửa mặt. Hoặc có thể là một chiếc tủ gương hay chiếc tủ âm tường đẹp hiện đại. Những mẫu tủ lưu trữ cũng có thể biến thành điểm nhấn nếu bạn chọn những mẫu có kiểu dáng đặc biệt. Hoặc đơn giản chỉ cần là những màu sắc nổi bật. 

  1. Một kiểu sàn mới cho phòng tắm

Một kiểu sàn hoàn toàn mới chắc chắn sẽ giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn.. Có rất kiểu mẫu gach lát nền phòng tắm khác nhau hoặc các chất liệu lát sàn khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Bạn có thể lựa chọn những tấm trải sàn phòng tắm vừa giúp tạo nên sự đặc biệt, vùa giúp chống trơn khi di chuyển. Hoặc không, lựa chọn những mẫu gạch lát nền phòng tắm chống trơn với mẫu mã đẹp của những đường vân đá hay vân giả gỗ. 

f:id:showroomtoto:20200623154140j:plain

Nếu có điều kiện tài chính nhiều hơn thì bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng những mẫu gạch lát nền là đá tự nhiên. Đá marble luôn là vật liệu hàng đầu của sự sang trọng đẳng cấp. Những mẫu gạch giả gỗ hoặc gỗ cũng hiện đại cũng được lựa chọn cho phòng tắm của nhiều gia đình. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn mẫu sàn phù hợp với mình nhé. 

Bên cạnh sàn phòng tắm thì sơn tường được thay đổi cũng là cách để bạn có được một cách cải tạo phòng tắm thành công. Chú ý sự hòa hợp màu sắc giữa sàn và tường nhé. Nên chọn gạch ốp tường để nâng cao khả năng chống thấm cho nhà tắm nha. 

  1. Những đồ vật chất liệu vải mới

Tạo nên sự khác biệt trong cách biến đổi nhà tắm cũ thành nhà tắm mới đôi khi chỉ đến từ sự thay đổi những đồ vật làm từ chất liệu vải. Đó có thể là một chiếc rèm vải để tách biệt khu vực bồn tắm. Một tấm rèm đầy màu sắc với chất liệu vải độc đáo sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý.

f:id:showroomtoto:20200623154242j:plain

Hoặc bạn có thể thay đổi chất liệu của nhưng chiếc khăn tắm, ví dụ như chất liệu vải mềm mại, sang trọng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực cao cho phòng tắm.

Khăn tắm giá rẻ là rõ ràng là sẽ trông cũ, xơ xác, dễ bẩn đó chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào chất lượng (với tất cả mọi thứ khác thực sự) cho phép bạn có một cái gì đó có thể tồn tại lâu hơn.Bạn cũng có thể làm mới phòng vệ sinh với một tấm đệm tắm hoặc rèm tắm hoàn toàn mới. 

Bạn không cần phải chi tiêu nhiều với những mẹo cải tạo phòng tắm trên đây. Một chút thay đổi nhỏ cũng sẽ khiến cho phòng tắm cũ của bạn trông như mới. Chia sẻ cho mọi người cùng biết cách bạn tân trang lại phòng tắm của mình nhé!