Nắp bồn cầu Toto có mấy loại và quy cách lắp đặt chuẩn

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh không còn xa lạ với người dùng hiện nay và là sản phẩm nhất định phải có trong không gian tắm. Thông thường các loại nắp bồn cầu thường được làm bằng nhựa ABS tổng hợp chịu được lực tác động, chống ngả vàng. Một trong những thương hiệu có nắp bồn cầu chất lượng và liên tục được cải tiến chính là Toto. Nhưng nắp bồn cầu Toto có mấy loại và quy cách lắp đặt chuẩn thì không phải ai cũng biết

f:id:showroomtoto:20200710111109j:plain

1. Các loại nắp bồn cầu Toto


Nắp bồn cầu Toto có nguồn gốc chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Bộ phận này được lắp đặt trên phần bệ ngồi của bồn cầu Toto. Hiện tại nắp bồn cầu Toto có 4 loại chính:
Nắp bồn cầu thường
Nắp thường là dòng nắp phổ biến hiện nay được sử dụng rất nhiều cho cả dòng bồn cầu 2 khối và 1 khối. Ưu điểm của sản phẩm này là chất lượng bền, đẹp, bề mặt chống xước dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

f:id:showroomtoto:20200710111123j:plain



Vì là loại nắp thông thường có cấu tạo tương đối đơn giản nên một số dòng sản phẩm cũ thường gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây được coi là nhược điểm lớn nhất. Tuy nhiên, thấu hiểu được nhu cầu của người dùng, nắp bồn cầu Toto hiện nay được nâng cấp, thay đổi với các dòng nắp êm, rơi nhẹ nhàng, ít phát ra tiếng động. Sản phẩm nắp bồn cầu đóng êm này cũng có thể tháo lắp một cách dễ dàng, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.
Nắp rửa cơ Ecowasher
Nắp rửa cơ Ecowasher của Toto là dòng nắp rửa thông minh không sử dụng điện năng. Sản phẩm được làm từ 2 loại nhựa cao cấp chính là nhựa PP và Urea. Nắp bồn cầu Toto cơ chịu được sức nặng, chịu được nhiệt, sử dụng một thời gian dài cũng không bị xuống màu, có độ bền cao. Hơn nữa còn mềm dẻo tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Các tính năng hiện đại mà Toto tích hợp cho sản phẩm này chính là: vòi xịt rửa tự động có cả chế độ vòi rửa tiểu dành riêng cho phái nữ.
Nắp rửa điện tử Washlet
Nắp rửa điện tử Washlet là loại nắp rửa tiên tiến nhất của Toto. Đây là loại nắp được sử dụng vô cùng phổ biến tại Nhật Bản và đang dần được nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn. Nắp rửa điện tử Toto là dòng thiết bị cao cấp với sự cải tiến vượt trội về kiểu dáng hiện đại, độc đáo, công năng ưu việt như: tiết kiệm nước, tự động xả rửa, khử mùi, sấy khô, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và sự tiện lợi đẳng cấp nhất mà không cần mất quá nhiều thao tác. Ngoài ra dòng nắp bồn cầu Toto này còn có khả năng tự động làm nóng nắp ngồi thích hợp cho cả mùa đông. Ứng dụng công nghệ tiên tiến mang lại sự tiện nghi và thoải mái. Tuy nhiên vì nhiều tính năng hiện đại mà nắp điện tử Washlet có giá khá cao.


2. Cách lắp đặt nắp rửa Toto chuẩn


Việc lắp đặt nắp rửa Toto mới hay thay thế cái cũ không quá khó nếu bạn biết cách thực hiện đúng chuẩn. Các dụng cụ cần thiết như: Kìm, Cờ lê, Tua vít. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Tháo nắp và bệ ngồi bồn cầu cũ
Sử dụng tua vít để bậy phần nắp nhựa có chức năng che chắn cho bu lông ở phía dưới và tiến hành tháo bu lông này ra. Sau khi đã tháo rời bu lông ở cả hai đầu của nắp và bệ ngồi rồi thì bạn tháo nắp bồn cầu cũ ra.
Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ trước khi lắp nắp bồn cầu Toto mới
Sau khi đã tháo rời hoàn toàn bệ ngồi và nắp bồn cầu ra rồi thì bạn tiến hành vệ sinh sạch sẽ vị trí này. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
Bước 3: Lắp đặt nắp bồn cầu Toto mới
Việc lắp ráp này rất đơn giản bạn chỉ cần lắp đặt bệ ngồi vào và căn chỉnh cho nó khớp với phần sứ bên dưới. Tiếp theo đó là là gắn bulong vào vị trí định sẵn như lúc bạn tháo ra và siết chặt chúng lại bằng tuốc vít. Lưu ý là bạn đừng quên gắn lại phần nhựa bảo vệ bulong, điều này giúp cho bulong tránh tiếp xúc với nước có thể bị đọng nước hay nghiêm trọng hơn là hư hại.
Qua bài viết trên hi vọng bạn sẽ hiểu rõ về các loại nắp bồn cầu Toto cũng như cách lắp đặt chính xác nhất. Để mua được sản phẩm nắp bồn cầu chính hãng hãy đến với Showroom Hải Linh hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 Nguồn: https://tbvsvn.blogspot.com/2020/07/nap-bon-cau-toto-co-may-loai-va-quy.html