Thiết kế nội thất nhà tắm theo các phong cách khác nhau

Thiết bị vệ sinh từ lâu được coi là phân khúc sản phẩm chức năng được xem nhẹ. Ngày nay, nó đã trở thành một tiêu chí đánh giá sự sang trọng trong nhà tắm. Khách hàng dần dần đã chuyển từ kiểu thiết kế nhà tắm đơn thuần sang việc định hình theo phong cách với  thiết bị vệ sinh được thiết kế đẹp hơn, tiện nghi và hiện đại. 

  1. Phong cách thiết kế nhà tắm hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại tạo ra một phòng tắm đơn giản, tĩnh lặng tách biệt với sự bận rộn của nhịp sống hối hả. Ở đó, mỗi người đều được thư giãn, massage với nước với những sản phẩm thiết bị vệ sinh tiện nghi. 

Phong cách tối giản và thiết kế phòng tắm hiện đại luôn đi đôi và hài hòa với nhau. Đặc điểm của phong cách này là chú trọng đến các bề mặt và chất lượng của những món đồ nội thất. Vì vậy, phòng tắm theo phong cách hiện đại sẽ ít nhưng lại có công năng sử dụng lớn. 

f:id:showroomtoto:20200710123522j:plain

Sáng và trắng là hai yếu tố luôn có trong phòng tắm theo phong cách hiện đại. Những mẫu gạch ốp lát nhà tắm màu trung tính sẽ được ưu tiên lựa chọn. Để tạo nên nét đẹp sang trọng, đá cẩm thạch được sử dụng nhiều hơn. Ánh sáng tự nhiên được khai thác tận dụng tối đa kết hợp với hệ thống chiếu sáng linh hoạt. 

Tùy vào diện tích của phòng tắm mà việc bố trí thiết bị vệ sinh theo phong cách hiện đại được thực hiện. Dù sắp xếp như thế nào thì yếu tố cân bằng và cân xứng luôn phải đạt được khi xác định kiến tạo không gian theo phong cách hiện đại. 

>>Xem thêm mẫu bồn cầu lavabo inax cho thiết kế nhà tắm đeph nhất

  1. Phong cách thiết kế nhà tắm cổ điển

Phong cách cổ điển được nhiều người ưa thích bởi nó tạo nên sự đẳng cấp. Kiểu thiết kế này không phải là sử dụng cái cũ kỹ, xa xưa. Mà nó là một cách decor nội thất nhà tắm kết hợp giữa cách trang trí xưa với các thiết bị vệ sinh hiện đại ngày nay. 

Đặc điểm trong trang trí nhà tắm theo phong cách cổ điển được thể hiện ở những đường cong mềm mại. Khác với phong cách hiện đại, nhà tắm cổ điển có sự rườm rà hơn cách bố trí. Một chiếc đèn chùm luôn là chi tiết tạo nên sự thu hút và điểm nhấn cho phòng tắm. 

f:id:showroomtoto:20200710123619j:plain



Hiện nay, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều sản xuất các dòng sản phẩm có kiểu dáng đậm nét cổ điển. Những chiếc bồn cầu, chậu rửa, sen vòi đều được cách điệu mang màu sắc của thời gian. Rất dễ dàng để bạn có được một bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mang nét cổ điển cho không gian phòng tắm của mình. 

  1. Thiết kế này tắm theo phong cách xanh

Phong cách nhà tắm hệ sinh thái sẽ giúp bạn có được một khoảng không gian nhà tắm xanh, thân thiện với môi trường. Xu hướng thiết kế này đang được khuyến khích áp dụng. Không gian phòng tắm với phong cách này sẽ sử dụng những vật liệu tự nhiên. Đó có thể là một chiếc chậu rửa làm bằng đá hoặc gỗ. 

Màu sắc gợi mở, giao hòa với thiên nhiên như màu xanh cũng được sử dụng nhiều. Ngoài màu của sơn tường hay gạch ốp lát thì sắc xanh tự nhiên của cây cối sẽ được đưa vào phòng tắm. Những chậu cây lớn nhỏ được đưa vào phòng tắm. 

f:id:showroomtoto:20200710123638j:plain

Những thiết kế mới mẻ hơn cho phòng tắm hệ sinh thái thân thiện với môi trường sẽ theo  hướng mở. Một bức tường nhà tắm sẽ được thông thiên với bên ngoài. Có thể là bằng một tấm kính trong suốt. Hoặc bạn có thể tạo ngay một tiểu cảnh nhỏ trong chính phòng tắm của mình. 

Những kiểu nhà tắm theo hướng tạo ra một không gian xanh thường khá rộng rãi. Chúng trở thành một nơi thư giãn thực thụ cho mỗi người vào buổi sáng thức giấc hay sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. 

Cuộc sống của con người đổi thay theo sự phát triển của kỹ thuật công nghệ. Nhu cầu sống trong các không gian tiện nghi, hiện đại, thẩm mỹ, bền vững ngày càng cao. Phòng tắm cũng được biến đổi ngày một hoàn thiện hơn, cao cấp hơn. 3 phong cách thiết kế phòng tắm trên là thịnh hành trong thời gian gần đây. Áp dụng một cách thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của bạn!


Xem ngay các mẫu chậu rửa âm bàn cho thiết kế nhà tắm cao cấp nhất: https://showroominax.vn/san-pham/Chau-rua-Inax-am-ban.html