Top các sản phẩm bồn cầu Viglacera giá tốt nên mua năm 2020

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu của người Việt được biết đến với nhiều dòng sản phẩm có phân khúc giá giá từ tầm trung đến cao cấp phù hợp với mọi không gian tắm. Bồn cầu Viglacera là sản phẩm của hãng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nổi bật với chất liệu men sứ phủ Nano kháng khuẩn, dưới đây là top những sản phẩm bồn cầu Viglacera giá tốt, chất lượng nên mua năm 2020.

Bồn cầu Viglacera V45

Dòng bồn cầu Viglacera V45 là mẫu bồn cầu 1 khối với thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Toàn bộ thân bồn tạo thành 1 khối liền không đường gân giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn và chống bám căn bẩn tốt. Kích thước bồn cầu dài x rộng x cao là 680 x 382 x 725 mm thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao của người Việt dùng được cho cả cho người lớn và trẻ nhỏ. 

f:id:showroomtoto:20200731170052j:plain

Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bàn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường. Chất liệu đẹp nhưng đang bán tại Hải Linh với giá chỉ hơn 2 triệu, xứng đáng là sản phẩm đáng mua năm 2020.

Hệ thống xả vành hở được thiết kế gồm nhiều lỗ nhỏ xung quanh thành bồn cầu khiến vết bẩn xả sạch nhanh chóng, tiết kiệm nước và không gây tiếng ồn quá lớn. Phần nắp bồn cầu 1 khối Viglacera sử dụng chất liệu nhựa cứng chắc cùng phần khớp nối trơn tru. Do đó phần nắp rơi cực êm ái, không phát ra tiếng động cục mạnh như các dòng thiết kế cũ trước đây.

Bồn cầu Viglacera BL5M

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu, mỗi sản phẩm bồn cầu Viglacera BL5M có nguyên liệu tuyển chọn nghiêm ngặt qua từng công đoạn từ khâu nguyên liệu đầu vào, phối trộn nguyên liệu, tạo thành phẩm, nhập kho và đến tay người dùng.

f:id:showroomtoto:20200731170127j:plain

Đây cũng là một mẫu bồn cầu 1 khối với giá hơn 2 triệu đồng được bán cho rất nhiều công trình chung cư. Khi so sánh giá cả và chất lượng nhận được, chỉ một câu là lời hơn giá tiền bạn bỏ ra. Lớp men Nano của bồn cầu sáng bóng, chống lại sự hình thành của vi khuẩn, mảng bám, ố vàng và dễ dàng vệ sinh.

Là mẫu bồn cầu nhấn xả gồm 2 chế độ xả 6L/3L cho xả tiểu và xả đại kết hợp với hệ thống xả thẳng nhanh mạnh không gây tiếng ồn đảm bảo xả sạch mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất. Nhờ vậy bồn cầu tiết kiệm nước hơn rất nhiều cho gia đình bạn.

Bồn cầu Viglacera V37M

Bồn cầu Viglacera V37M được làm bằng chất liệu sứ có tính ổn định, không thấm nước và không khí giúp cho nước không chảy ra ngoài. Ngoài ra bồn cầu V37M được sử dụng lớp Men nano phun trực tiếp lên sứ sẽ tạo màng bọc siêu bền với thời gian, chống thấm tốt, chống lại mảng bám, ố vàng. Do đó sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn làm sạch dễ dàng, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn và luôn sáng bóng theo thời gian.

Sản phẩm gồm 2 chế độ nhấn xả 3L cho xả tiểu và 5L cho xả đại vô cùng tiết kiệm nước. Nút nhấn xả bằng nhựa mạ Cr/Ni sáng bóng không bị oxi hóa, thích hợp với môi trường âm ướt như nhà vệ sinh.

f:id:showroomtoto:20200731170207j:plain

Phần nắp bồn cầu được làm bằng nhựa PP có độ trắng, độ bóng bề mặt rất cao, nhẵn và mịn cho nên sẽ rất thích hợp cho người ngồi lâu đặc biệt người bị táo bón, người già, trẻ em và phụ nữ mang thai. Đặc biệt mẫu sản phẩm này chỉ có giá 2tr4 và đang được bán tại Hải Linh.

Bồn cầu Viglacera chất lượng thì không phải bàn. Nếu so sánh với các hãng trên thị trường hiện nay thì chỉ với giá khoảng hơn 2 triệu là bạn đã có thể chọn mua được một mẫu sản phẩm bồn cầu Viglacera 1 khối chất lượng bền bỉ. Để liên hệ đặt hàng nhanh chóng liên hệ với số Hotline của chúng tôi ngay. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh đều được cam kết giá tốt, hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.