Bồn tắm Toto xu hướng lựa chọn tốt nhất năm 2020

Năm 2020 được đánh giá là một năm khá phát triển của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Bằng việc cho ra đời những mẫu bồn tắm cao cấp có chất lượng vượt trội, thương hiệu Toto đã chuyển mình mạnh mẽ, dẫn đầu xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng. Năm 2020, dự đoán sẽ là một năm đầy hứng khởi của sản phẩm bồn tắm Toto. Vậy điều gì đã khiến sản phẩm này sẽ trở thành xu hướng của năm 2020. Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây cùng Showroom Hải Linh.

  1. Lí do bồn tắm Toto sẽ trở thành xu hướng lựa chọn hiện nay

Thiết kế sản phẩm hiện đại, tinh tế: được sản xuất bởi đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu, đổi mới, bắt kịp xu hướng mới của thị trường. Các sản phẩm bồn tắm Toto sẽ mang tới cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn một làn gió mới.

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới: các mẫu bồn tắm Toto đều được tạo ra bởi chất liệu nhựa Acrylic cao cấp. Chất liệu này với ưu điểm là độ bền cao và có khả năng giữ nhiệt lâu, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước hiệu quả và đặc biệt là vô cùng bền bỉ. Chất liệu nhựa Acrylic còn giúp bồn tắm Toto có thẩm mỹ cao, bề mặt láng mịn, vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng.

f:id:showroomtoto:20200730164059j:plain

Tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng tối đa: ở nhiều dòng bồn tắm Toto còn được tích hợp những mắt sục nước thông minh ở phần thân bồn cầu với tính năng massage êm ái, hiệu quả tích cực cho cơ thể người dùng. Khi ngâm mình trong bồn tắm Toto, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi, xoa dịu tinh thần và giảm đau đầu vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nước ấm trong bồn tắm Toto còn giúp cải thiện cơ bắp, tẩy tế bào chết, tác động tích cực cho các cơ quan vận động của cơ thể.

Giá thành sản phẩm trung bình: Các sản phẩm bồn tắm Toto có giá thành trung bình có cả dòng bồn tắm đắt tiền và ít tiền trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Tùy thuộc vào mẫu mã, dòng sản phẩm mà giá thành sẽ chênh lệch. 

  1. Những mẫu bồn tắm Toto siêu hot

 

  • Bồn tắm Toto PAY1515VC#W/TVBF411

 

Bồn tắm Toto PAY1515VC#W/TVBF411 sở hữu thiết kế đặt sàn hiện đại, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Lắp đặt sản phẩm này cho gia đình, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất từ Nhật Bản. Mẫu bồn tắm này được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic có khả năng kháng khuẩn, chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn tuyệt đối. Sản phẩm cũng tích hợp khả năng chống trơn trượt tốt.

f:id:showroomtoto:20200730164132j:plain

 

  • Bồn tắm Toto PAY1520V

 

Bồn tắm Toto PAY1520V đây là mẫu bồn tắm có tay vịn được yêu thích trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu bồn tắm mang phong cách hiện đại, từng đường nét sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Độ sâu phù hợp vừa đảm bảo an toàn lại vừa mang lại cảm giác thuận tiện, thoải mái nhất khi sử dụng. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt chống trơn trượt hoàn toàn an tâm khi cho trẻ con tắm và người cao tuổi tắm. Tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn giúp bạn có thể thoải mái ngâm mình trong bồn nước với tư thế thoải mái nhất xua tan mọi mệt mỏi

 

  • Bồn tắm Toto PAY1735VC

bồn tắm Toto PAY1735VC không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế mà còn được đánh giá rất cao về chất lượng, là mẫu bồn tắm được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Bồn tắm sở hữu thiết kế tổng thể màu trắng sang trọng, bề mặt được phủ men kháng khuẩn, được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực lớn. Bề mặt trơn láng, nhẵn bóng và lấp lánh như kim cương, giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm bồn tắm Toto xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào năm 2020. Với mức giá thành siêu ưu đãi, cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng sẽ mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Sở hữu ngay các sản phẩm bồn tắm Toto chất lượng, bằng cách đến ngay địa chỉ hệ thống SHowroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Websitehttps://showroomtoto.com.vn/