7 thiết kế phòng tắm sang trọng bậc nhất trên thế giới

Phòng tắm giờ đã trở thành một căn phòng yêu thích của hầu hết mọi người. Những thiết kế nhà tắm được làm tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến mức khi nhìn vào bạn sẽ bất ngờ về sự sang trọng bậc nhất của nó.

7 phòng tắm dưới đây được cho là đỉnh cao của thiết kế phòng tắm. Sự khéo léo, tinh tế của các nhà thiết kế đã tạo nên những không gian nhà tắm thật sự hoàn hảo. Được sở hữu những không gian phòng tắm như thế này thật sự là điều tuyệt vời nhất! Cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Phòng tắm sang chảnh với cảm hứng của thiết kế từ những bông tuyết

Không gian phòng tắm tinh xảo với đá cẩm thạch và gạch trắng tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những bông tuyết. Khu vực bồn tắm được ốp bằng gỗ đặt bên cạnh một chiếc bếp lò ấm áp, Nhờ chiếc bếp lò này mà không gian phòng tắm bớt cảm giác lạnh lẽo đi.

Đây là toàn bộ bản vẽ của căn phòng tắm cực kỳ đẳng cấp và sang trọng này.

Thiết kế bởi Balamat Suk Oksana

 Một không gian tắm được ốp lát bằng gỗ thật tuyệt vời và thoải mái. Không gian này cũng được ngăn riêng ra bằng cửa kính. Không gian bên ngoài hoàn toàn là màu trắng từ sàn cho đến những bức tường. Tuy nhiên nó không lạnh lẽo mà lấy được sự ấm áp nhờ hệ thống ánh sáng vàng.
Bồn tắm không yếm được lắp đặt trong chiếc khung bằng gỗ. Đây được coi là điểm nhấn đặc biệt của thiết kế phòng tắm sang trọng này.
Trên trần nhà được trang trí hệ thống ánh sáng giống như một bầu trời đầy sao. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh lãng mạn của bầu trời đầy sao trong khi thư giãn trong bồn tắm.

2. Một phòng tắm lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Thiết kế bởi Patrushev Eugene và Irina

Hãy nghĩ về nó như một phòng tắm ngoài trời, nhưng đây là phòng tắm tự nhiên tốt nhất với giấy dán tường họa tiết cành cây trên trần nhà mang đến cho bạn ảo giác như đang được tắm ở giữa khu rừng.

 
 Phòng tắm này cũng có một lò sưởi đốt củi. Điều này tạo nên cảm giác ấm áp trong phòng tắm vào mùa đông.
Phòng tắm với các bức tường ốp bằng gỗ. Một bồn tắm lớn được đặt ở giữa phòng. Cũng được ngăn cách bởi vách kính để tránh nước bắn ra ngoài

>>Xem thêm mẫu thiết kế phòng tắm 4m2

3. Ấn tượng với những cảm hứng từ domino

Thiết kế bởi Martyusheva Veronica

Một phòng tắm vô cùng ấn tượng với việc mô phỏng lại một sòng bạc với các hình xúc xắc trang trí. Đây là một căn phòng tắm vô cùng đặc biệt về cả kiểu dáng các bức tường. Dường như nó không phải là không gian phòng tắm đơn thuần. Nó là một không gian giải trí.

Bồn tắm âm sàn nhà là nét độc đáo nhất cho phòng tắm này. Nước tràn lên sàn nhà được phản chiếu bởi ánh sáng xanh như nước biển. Sàn phòng tắm được lát gạch trắng cho cảm giác như bãi cát thiên nhiên.
Gương phòng tắm lớn và khu vực chậu rửa được thiết kế thực sự đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Không gian phòng tắm này thực sự mang đến một cảm giác sảng khoái và thư giãn tuyệt vời.

4. Thiết kế phòng tắm tinh xảo và tinh tế

 Thiết kế bởi Maria Ivanova

Một thiết kế phòng tắm sang trọng với đá granite bao phủ bức tường, sàn và khu vực chân bồn tắm.

Bồn tắm được bao bọc bởi đá mang lại cảm giác như một bể tắm nước nóng giữa thiên nhiên. Một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái bao trùm trong thiết kế phòng tắm sang trọng bậc nhất này.

Hệ thống ánh sáng được bố trí đa dạng ở trong không gian phòng tắm này. Ánh sáng viền trên bức tường. Ánh sáng ở chân bậc thang dẫn lên bồn tắm. Nguồn sáng này sẽ tạo nên nét đẹp lãng mạn và thư giãn tối đa.
Thiết kế phòng tắm này có sự tách biệt giữa khu vực rửa, bồn cầu và khu vực tắm. Nhà tắm này mang phong cách thiết kế nhà tắm Nhật Bản. Không gian phòng tắm được khai thác tối đa cho nhiều người cùng sử dụng trong cùng một khoảng thời gian.

5. Phong cách thiết kế nhiệt đới và nghệ thuật của phòng tắm đẹp này

Một phòng tắm với thiết kế tự nhiên đầy cây xanh khiến bạn cảm thấy như một khu nghỉ mát nhiệt đới.

 Thiết kế bởi Phòng thiết kế B ARCHWOOD Marina Izmailov
 Những hòn đá lớn kèm cây xanh được đặt cạnh bồn tắm quả thực rất lạ và đẹp mắt. Nó thật sự hài hòa với những khung cửa sổ hướng ra khu vườn bao trùm bởi màu xanh của cây cối.
Khu vực bồn cầu được ngăn cách một cách kín đáo mang lại cho không gian phòng tắm sạch sẽ.

6. Một phòng tắm nam tính

Thiết kế bởi LINE8

Một thiết kế phòng tắm hoang dã và nam tính lấy cảm hứng từ phong cách công nghiệp thời thượng và rock and roll.

Bồn tắm rộng rãi với kiểu dáng đặc biệt cho phép bạn có nhiều tư thế thư giãn khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tắm sục và ngắm nhìn ra bên ngoài qua khung cửa sổ. .
 Thiết kế bụi bặm của phong cách công nghiệp được thể hiện rõ nét ở kiểu dáng của phần mái, bức tường thô và những chiếc đèn chiếu sáng công nghiệp.
 Một bức tranh lớn chủ đề âm nhạc tạo nét nam tính cho không gian phòng tắm này.

7. Thiết kế phòng tắm lãng mạn kiểu quý tộc xa hoa

Thiết kế bởi Feinblatt Victoria

Phòng tắm lãng mạn & tuyệt đẹp được thiết kế với nhiều chi tiết dát vàng gợi lên sự vương giả, quyền quý. Đây chính là một phòng tắm được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

Bồn tắm có kiểu dáng đặc biệt độc đáo như một chiếc đĩa lớn. Nét đẹp thanh lịch được thể hiện qua kiểu dáng của thiết bị vệ sinh này.
 Các rèm cửa ren trên bậu cửa sổ là điểm nhấn cho sự lãng mạn, quyến rũ của căn phòng tắm này.
 
Không gian phòng tắm này còn có thêm một khu vực tắm đứng với toàn bộ gạch màu vàng lấp lánh. Sen tắm cây sang trọng chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với nước.

Quả thực đây là những không gian nhà tắm vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ rất muốn mình được sở hữu một trong những không gian như thế phải không?

Nguồn: https://showroomtoto3.wixsite.com/showroomtoto/post/7-thiet-ke-phong-tam-sang-trong-bac-nhat-tr%C3%AAn-the-gioi